Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

KHẨU TRANG COSY TỰ HÀO LÀ NHÀ SẢN XUẤT KHẨU TRANG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khẩu trang COSY tự tin là nhà sản xuất và bán buôn khẩu trang hàng đầu tại Việt Nam

Với đội ngũ lao động dồi dào và nhiều kinh nghiệm. Khẩu trang COSY luôn là sự lựa chọn hàng đầu về sản xuất và cung cấp : - Khẩu trang bảo hộ lao động, khẩu trang thời trang- Khẩu trang làm quà tặng - Khẩu trang làm quảng cáo thương hiệu.

Khách hàng của COSY chủ yếu các công ty, xí nghiệp như : các doanh nghiệp sản xuất gỗ, doanh nghiệp sản xuất phim, doanh nghiệp chuyên làm quà tặng, công ty quảng cáo, doanh nghiệp cơ khí sắt thép, công ty hóa chất, công ty may mặc, công ty sản xuất nhựa...

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng để các bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi mẫu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu của bạn.

Hãy đến với chúng tôi – Công ty TNHH Trường Tuấn

529A Mã Lò, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 135 9099
1 góc đóng hàng

Trải vải để cắt cũng là 1 nghệ thuật

1 góc  đóng hàng

Máy thêu khẩu trang

Đóng hàng chuẩn bị xuất kho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét