Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

CÓ NÊN LỰA KĨ KHẨU TRANG TRƯỚC KHI MUA

Nhiều người cho rằng khẩu trang chỉ là một phụ kiện bình thường nên họ thường chỉ chọn qua loa cho mình 1 cái khẩu trang nào đó ở vỉa hè cho mình mà không biết nó có phù hợp hay không. Trên thị trường có nhiều loại khẩu trang được bán với nhiều chủng loại kích thước khác nhau. Bạn nên lựa chọn một cái khẩu trang phù hợp cho mình.

Để lựa chọn một chiếc khẩu trang phù hợp bàn cần xem xét một số lưu ý sau:

- Khích thước khẩu trang: Mỗi người có một khuôn mặt khác nhác nhau nên bạn cần chọn cho mình một chiếc khẩu trang vừa vặn với khuôn mặt, không hở phía trên mũi cũng không hở phía dưới cằm để chức năng lọc bụi của khẩu trang tốt hơn.

- Kiểu dáng: Bạn nên chọn cho mình một chiếc khẩu trang có phần mũi nhô lên và có thanh kim loại cố định để ôm sát phần mũi nhằm hạn chế bụi lọt vào bên trong. Hơn nữa bạn cũng nên chọn loại có dây thun mềm không quá chật bởi khi bạn đeo khẩu trang lâu sẽ làm cho bạn đau tai.

- Chất liệu: Có nhiều loại khẩu trang vơi chất liệu khác nhau từ vải mềm đến khẩu trang có lớp than hoạt tính lọc bụi. Bạn nên chọn cho mình một chiếc khẩu trang được làm từ vải mềm, 3 lớp để chống bụi hiệu quả. Nếu có thể bạn cũng nên trang bị cho mình một chiếc khẩu trang hoạt tính.

Công ty TNHH Trường Tuấn chuyên bán buôn khẩu trang số lượng lớn, chất lượng đảm bảo, uy tín. 

Đ/C:  529A Mã Lò, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 135 9099

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét