Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

KHẨU TRANG COSY CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 BẰNG ĐƠN ĐẶT HÀNG TỪ DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT VÀ CHẾ BIẾN GỖ

Hôm qua, gặp anh thật tình cờ, nhưng chắc có lẽ anh em mình cũng rất có duyên với nhau đấy phải không nào. Anh tên Khang đến từ Bình Dương.

Vừa gặp nhau thì anh hỏi ngay:" có phải bên em chuyên sản xuất khẩu trang không, hay lấy lại của đơn vị khác. Anh muốn mua khẩu trang cho công nhân nhân của mình làm bên ngành gỗ. Nhưng e phải trực tiếp là nhà sản xuất nhé, và nhớ báo giá tốt cho anh." - anh còn nhấn mạnh thêm như vậy.

"Hihi, anh gặp em là đúng người rồi đó". Sau khi trò chuyện anh đồng ý mức giá và đề nghị xem mẫu. Ngay buổi chiều hôm đó anh cho người xuống tận nơi, tận nhà để lấy mẫu về cho anh xem. 

Đến hôm nay 20/10 ngay khi xem mẫu, anh ấy alo cho mình ngay: " Em ah, mẫu này đẹp nhé, nhưng giây quay hơi lỏng, em thu ngắn lại chút là ok nhé. Quy cách đóng hàng em nhớ là cứ 1 chục (10 cái) đóng vào 1 bao kiếng, và cứ 100-200 cái em đóng vào 1 bao kiếng lớn nhé". Xem ra anh rất kỹ đấy nhỉ. Nhưng tốt thôi, sẽ làm theo quy cách trên. Vậy là anh đã đặt đơn hàng với số lượng 5000 hàng cho công nhân của mình đó các bạn ạ.


Đây là mẫu khẩu trang mà anh Khang Bình Dương đã đặt

Anh Khang thân mến, Cảm ơn anh đã tin tưởng  và đến với Trường Tuấn. Chúc anh cùng gia đình sức khỏe và hạnh phúc. Chúc công ty của anh ngày càng phát đạt và thịnh vượng. Đơn hàng của anh sẽ được hoàn tất trong cuối tháng này nhé.

Còn bạn thì sao, nếu bạn cũng đang tìm kiếm khẩu trang chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho công nhân viên của mình thì đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi nhé.

Công ty TNHH Trường Tuấn chuyên bán buôn khẩu trang số lượng lớn.

Địa chỉ: 529A Mã Lò, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 135 9099


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét